Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[The X-Files] Zoe

Zoe từng chứng kiến vật thể bay không xác định (UFO - xuất hiện năm 1992) cùng bạn trai của cô là Emil, và còn sống để kể lại câu chuyện của họ cho đặc vụ FIB Mulder và Scully.

Giới tính Nữ
Người thân Emil
Diễn viên thể hiệnLalainia Lindbjerg
Xuất hiện trong tập TXF: Deep Throat


Tóm tắt các lần xuất hiện

Đặc vụ Fox Mulder và Dana Scully đã tới Idaho điều tra vụ mất tích của Trung tá Robert Budahas. Trong quá trình điều tra họ tới khu căn cứ không quân vào buổi đêm và quan sát thấy những đốm sáng lạ trên trời. Khi xác nhận được một trong những đốm sáng đó là trực thăng bay đêm, họ tình cờ trông thấy Zoe và Emil chạy trốn ra khỏi căn cứ. Khi hai đặc vụ chặn đôi người yêu lại để hỏi chuyện, cả hai đồng ý theo hai đặc vụ tới một quán hamburger gần đó.

Emil và Zoe tự nhận là những người quan sát vật thể bay không xác định và giải thích những gì họ biết về UFO ở khu vực cho Mulder và Scully. Họ có một điểm hẹn hò, cũng là điểm quan sát UFO bí mật, bên trong điạ phận của căn cứ không quân.

Zoe và Emil chỉ đường cho Mulder đến vị trí quan sát UFO tốt nhất nhưng quên không cảnh báo trước cho anh những nguy hiểm anh có thể gặp phải.


Bên lề

• Zoe do Lalainia Lindbjerg thủ vai.


• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei • BBCode: Kei
{ Lucifer 's "Side" Wiki Projects }
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...