Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Angel] Ilona Costa Bianchi



Thông tin chung
Thông tin nhân vật
Tên Ilona Costa Bianchi
Tình trạngBất tử
Chủng tộc Vampire
Tổ chức Wolfram & Hart
Diễn viên thủ vai Carole Raphaelle Davis
Xuất hiện trongA5


"Đây là một đất nước văn minh. Chúng tôi làm vậy suốt ấy mà. Khi có người bị bắt cóc thì sẽ có người trả tiền. Và ai nấy vui vẻ ra về. Cảm ơn. Cảm ơn. Chụt-chụt"
Ilona Costa Bianchi trong "The Girl in Question"


Ilona Costa Bianchi là CEO của Wolfram & Hart chi nhánh La Mã.



Tính cách nhân vật
Mặc dù làm việc cho một hãng luật "đen", Ilona lại khá thân thiện và tốt bụng, thậm chí cả đối với Angel và Spike, mặc dù cô tỏ ra khá thất vọng khi người mình tiếp chuyện không phải Angelus. Giống như Angel và Spike, cô là một ma cà rồng (cô nói rằng mình không thở ra hơi nào sau khi nói đùa với Spike rằng anh đẹp trai đến nỗi làm cô đứng thở). Cô rất ghét người Romany, những người mà cô gọi bằng tiếng lóng "Gypsy". Mỗi khi nhắc đến họ là cô lại làm động tác nhổ toẹt một cái và thán lên rằng "Đừng bao giờ chắc đến lũ đó nữa!" (nực cười ở chỗ Ilona lại chính là người nhắc đến họ trong cả hai lần họ được nói đến trong tập phim). Cô từng gặp Ngài Bất tử, và có nói rằng mình đã có một giao kèo "hài lòng" với ông. Cô khá lập dị, thậm chí còn để cho nhân viên của mình ngủ xuyên qua cả một cuộc khủng hoảng lớn, đưa cho Angel chiếc jacket quá nổi, quá đắt, chưa kể còn cực không hợp tính sau khi anh đánh mất chiếc áo của mình trong vụ nổ bom, tính cách vui vẻ không gì vùi dập nổi của cô cũng hoàn toàn trái ngược với các nhân viên khác của Wolfram & Hart.



Hậu trường
● Nhân vật này do Carole Raphaelle Davis thủ vai.



Các lần xuất hiện
► Angel: Mùa năm
● "The Girl in Question"



• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...