Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Buffy the Vampire Slayer] Olvikan



Thông tin chung

Thông tin nhân vật
Tên Olvikan
Tình trạngĐã chết
Chủng tộcDemon
Sức mạnh nổi bậtThân hình khổng lồ
Gần như không có điểm yếu
Đuôi nhọn khỏe
Diễn viên thủ vai Dagney Kerr
Xuất hiện trong"Graduation Day, Part Two"


"Số mệnh của ta. Sớm hơn so với ta dự đoán -- Ta có cả một phần nói về lòng tự hào công dân, nhưng... Ta đoán chúng ta phải chuyển thẳng tới cái kết hoành tráng vậy."
― Richard Wilkins III trước "Ascension" ("Chuyển thể") trong "Graduation Day, Part Two"

Olvikan, hay Olukai, là tên một giống quỷ thuần chủng. Thị trưởng Wilkins đã trở thành hiện thân của nó sau khi trải qua "Ascension" ("Chuyển thể").

Thị trưởng Wilkins không phải người đầu tiên trở thành hiện thân của Olvikan. Người Kauai bản xứ, nơi Lester Worth tìm thấy dấu tích còn sót lại của một con quỷ khổng lồ mà ông tin rằng là hóa thạch khủng long, có một truyền thuyết nhắc đến con quỷ Olukai.



Hình dạng
Olvikan có hình dạng giống như một con rắn xanh lục khổng lồ với chiều dài đến 60feet. Nó có hàm răng sắc nhọn, với nhiều lớp xương hàm dưới ở quanh cằm, cùng với lớp da dày, cứng chắc như khung giáp xương, và caí đuôi dài nhọn.



Sức mạnh và Năng lực

Olvikan trong thư viện trường Sunnydale
Olvikan


Với thân hình đồ sộ, Olvikan sở hữu sức mạnh cùng khả năng chịu đựng phi thường, nó có thể nuốt trọn một người thường trong một cú đớp, phá vỡ tường một cách dễ dàng bằng cách đâm xuyên qua nó và có thể chịu được các cú đâm từ giáo cũng như lửa phóng đến mà không gặp mấy thương tích chỉ có cảm giác hơi khó chịu.

Cái đuôi của nó thể hiện là một thứ vũ khí chết người, khi mà nó có thể quất với một lực lớn gây vết thương chí tử, như khi Larry Blaisdell bị Thị trưởng tấn công, bị quật ngã xuống đất gãy cổ.

Mặc dù vậy, Olvikan vẫn có thể bị đánh bại, dẫu cho là phải rất vất vả mới làm được. Con từng xuất hiện ở Hawaii bị giết khi núi lửa phun trào, còn Buffy phải dùng đến một loạt các vụ nổ lớn để đánh bại ngài Thị trưởng.

Cái chết của Wilkins là cái chết hai của Olvikan được biết đến. Tuy nhiên thì Wilkins không phải người đầu tiên hiện thân thành "Old One"("Chủng Cổ"), vậy nên rất có thể Olvikan vẫn còn có thể hiện lên lần nữa qua người khác.




Các lần xuất hiện
► Buffy the Vampire Slayer
● "Graduation Day, Part Two"
● "Doomed" (Được nhắc đến)
● "A New Man" (Được nhắc đến)
● "Superstar" (Được nhắc đến)
● "Primeval" (Được nhắc đến)
●"Shadow" (Được nhắc đến)
● "Restless" (Được nhắc đến)
● "Smashed" (Được nhắc đến)
● "Slouching Toward Bethlehem" (Được nhắc đến)
● "Apocalypse, Nowish"(Được nhắc đến)



• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...