Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Alien series] O'Neil

Bác sĩ O'Neil là một nhân vật bị loại khỏi Aliens trong quá trình làm phim. Trong phim, vai trò và lời thoại của ông đã được giao cho Carter Burke. Điểm đáng chú ý là không như Burke, O'Neil không bao giờ rời Gateway Station (còn được biết đến với tên "Earth Satellite Station Beta" - "Trạm vệ tinh Trái đất Beta" - trong kịch bản gốc) và không đi cùng với Thủy quân lục chiến thuộc địa đến LV- 426.


Tiểu sử

O'Neil là bác sĩ trên Trạm vệ tinh trái đất Beta và là người giữ liên lạc chính với Ripley ở phần đầu câu chuyện. Ông giới thiệu John cho Ripley và cũng giúp cô liên lạc với con gái của cô dù vẫn còn sống nhưng đã già yếu, liệt giường trong phiên bản này của phim. O'Neil hướng dẫn Ripley trải qua cuộc điều tra về những gì đã xảy ra trên trạm Beta. Sau khi Ripley bị tước quyền bay của mình, ông đã giúp cô có được một căn hộ trên Trạm Beta.

Sau đó, O'Neil cùng thiếu úy Gorman đến căn hộ của Ripley sau khi liên lạc với căn cứ trên LV-426 bị mất để mời cô tham gia vào nhiệm vụ quay lại LV-426 với tư cách là người hướng dẫn. Trong khi Gorman cố gắng thuyết phục Ripley đi, O'Neil đề nghị sẽ chăm sóc Jones khi cô đi. Như trong phim, Ripley từ chối, và đây là lần xuất hiện cuối cùng của O'Neil. Sau khi tỉnh dậy từ cơn ác mộng của mình, Ripley gọi Gorman đồng ý tham gia vào nhiệm vụ này.


• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...