Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Angel] Lee Mercer



Thông tin chung
Thông tin nhân vật
Tên Lee Mercer
Tình trạngĐã chết
Chủng tộc Con người
Tổ chức Wolfram & Hart
Diễn viên thủ vai Thomas Burr
Xuất hiện trongA1
Lần đầu xuất hiện Tập "Sense & Sensitivity"
Lần cuối xuất hiện Tập "Blind Date"


"Ai cũng nên có một luật sư thế này."
Tony Papazian nói về Lee Mercer


Lee Mercer là luật sư của Wolfram & Hart, gã cùng Lindsey McDonald và Lilah Morgan làm việc dưới quyền Holland Manners.



Tiểu sử
"Tôi mới là người phải khẩn trương. Tôi không muốn ông làm hỏng danh tiếng của tôi.
Lee Mercer

Lee Mercer là một trong những Associate đầy triển vọng của Wolfram & Hart. Gã từng đại diện cho bố già Tony Papazian, và khi không thể giúp Papazian thắng kiện, gã đã cho Allen Lloyd đi gây rối ở Khu vực tàu điện ngầm gần Sở cảnh sát Los Angeles. Mercer hy vọng Papazian sẽ thừa lúc hỗn loạn mà trốn đi. Nhưng lão già này lại lên kế hoạch giết thám tử Kate Lockley. Khi Papazian trở thành mối phiền phức không thể cứu vãn, các Senior Partner đã yêu cầu Mercer phải lập tức chấm dứt hợp đồng đại diện cho Papazian.

Nhiều tháng sau, Angel đã khiến Mercer và McDonald thua vụ kiện cho một gã buôn thuốc phiện khi cứu nhân chứng của vụ án. Để diệt trừ Angel, Mercer đã lên kế hoạch thuê Slayer bất hảo Faith Lehane. Lee và Lilah cho người tìm kiếm và thuê được cô. Tuy nhiên trong cuộc gặp gỡ giữa Faith và ba luật sư này, Mercer đã chọc giận cô nàng Slayer này và bị cô dạy cho một bài học. Faith sau đó không những không giết Angel mà ngược lại lại được anh bảo hộ. Đứng trước nguy cơ bị biến thành trò cười cho thiên hạ, cả ba đã thuê một con quỷ để giết Faith.

"Ngươi cũng đã bí mật qua lại với Klain và Gabler rồi."
―Holland Manners

Lúc này, Mercer cũng đã bí mật thương thảo với văn phòng luật đối thủ Klein & Gabler và lên kế hoạch rời Wolfram & Hart, mang theo vài khách hàng quen thuộc của mình đi. Tuy nhiên, gã bị lật tẩy trong một lần kiểm tra lòng trung thành của Wolfram & Hart. Cũng vì thế mà gã bị tay bảo vệ Phil xử tử theo lệnh của Holland.



Tính cách và Các mối quan hệ
"Vấn đề là ngươi chả có tý tẹo kỹ năng giao tiếp nào hết."
―Lilah Morgan
Mercer luôn có biểu hiện lạnh lùng, thiếu thân thiện, mặc dù gã có thể cho là có giao du với Lindsey McDonald. Cuộc đối thoại của gã với Lilah Morgan thì đối địch nhiều hơn là hợp tác. Gã lại có vẻ khá thích thú với ả sát thủ Vanessa Brewer.



Hậu trường
● Nhân vật này do Thomas Burr thủ vai.



Các lần xuất hiện
► Angel: Mùa một
● "Sense & Sensitivity" (Lần đầu xuất hiện)
● "Five by Five"
● "Sanctuary"
● "Blind Date" (Bị giết)



• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...