Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Buffy the Vampire Slayer] Kathy Newman



Thông tin chung

Thông tin nhân vật
Tên Kathy Newman
Tình trạngCòn sống
Chủng tộc Mok'tagar Demon
Tổ chức Sinh viên trường Sunnydale
Người thânTaparrich (cha)
Mẹ không nêu tên
Sức mạnh nổi bậtHút linh hồn qua Nghi thức Mok'tagar
Năng lực phục hồi
Tăng cường sức mạnh
Diễn viên thủ vai Dagney Kerr
Xuất hiện trongB4
Lần đầu xuất hiện "The Freshman"
Lần cuối xuất hiện "Living Conditions"


"Mình biết năm nay sẽ vui lắm mà!"
Kathy nói với Buffy trong "The Freshman"


Kathy Newman là một con quỷ Mok'tagar 3000 năm tuổi, cô giả trang làm con người để theo học tại trường đại học Sunnydale.



Tiểu sử
Buffy và Kathy là bạn cùng phòng năm nhất đại học, và họ nhanh chóng chán ghét nhau sau thời gian ở chung. Kathy luôn quá mức vui vẻ, là fan ruột của Madonna, Whitney Houston và Céline Dion, thường xuyên bật bài Believe lên nghe đi nghe lại. Cô ả cực kì khó chịu với cách Buffy dùng điện thoại. Buffy ghét Kathy đến nỗi cô tin rằng Kathy là một con quỷ cái, thậm chí còn bày trò để ăn trộm móng chân của Kathy để thử xem có gì đáng ngờ không.

Hóa ra Kathy đúng thật là một con quỷ và thái độ quỷ dị của Buffy suốt thời kì đó là hậu quả của việc bị dần dần cướp mất linh hồn mỗi đêm. Kathy làm như vậy vì bố mẹ cô ả đang chuẩn bị đến đây để buộc cô trở về với thế giới của mình và cô ả tin rằng họ sẽ mang bất kì cô gái nào về, miễn là cô gái đó không có linh hồn.

Nhờ nỗ lực của Rupert Giles và Willow Rosenberg, phần linh hồn của Buffy bị Kathy lấy trộm được trả về cho cô khi họ đang giao chiến. Ngay sau khi quá trình chuyển giao hoàn tất, bố của Kathy xuất hiện và bắt cô ả mang về.

Với sự dời đi của Kathy, Willow, lúc đó cũng đang có trục trặc với bạn cùng phòng của mình, chuyển vào ở với Buffy.



Tính cách nhân vật
Kathy là một người khá lập dị, với hội chứng ám ảnh nặng. Một trong những hành động kì lạ của cô bao gồm cả việc đo chiều dài cái bút chì sau khi vót nhọn cúng để đảm bảo chúng có cùng chiều dài và ghi tên mình vào tất cả các loại đồ ăn của cô. Rất có thể những hành vi này là cô cố bắt chước để giả cho càng giống người bình thường càng tốt. Cô còn luôn tỏ ra vô cùng vui vẻ, hoạt bát, hay dùng những cũng từ như "cực" hay "thật hoành tráng". Ngoài ra, theo lời của Parker Abrams, cô thực chất là một fan hockey.



Sức mạnh và Năng lực
"Buffy nói đúng. Móng chân của Kathy không chỉ mọc dài thêm sau khi bị cắt, mà nó còn tự tái tạo lại sau khi bị phá hủy-"
― Rupert Giles

Là một Mok'tagar, Kathy có khả năng hút linh hồn của người khác qua Nghi thức Mok'tagar. Cô ả cũng có khả năng tự phục hồi, bằng chứng là móng chân của cô ả mọc dài thêm sau khi bị cắt, bên cạnh đó, cô ả còn có sức mạnh siêu cường và năng lực chiến đấu không thua kém gì một Slayer.



Hậu trường
● Nhân vật này do Dagney Kerr thủ vai.




Các lần xuất hiện
► Buffy the Vampire Slayer: Mùa 4
● "The Freshman"
● "Living Conditions"



• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei
{ Lucifer 's "Side" Wiki Projects }
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...