Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

[Angel] Qwa'ha Xahn

Qwa'ha Xahn



"Tôi là linh mục của người. Tôi là bề tôi của người. Tôi là người dẫn đường của người trong thế giới này. Tôi nhận lấy bí tích của người và cất giất nó ngay bên cạnh trái tim tôi theo đúng như phong tục cổ. Bởi vậy mà người được gọi đến bên tôi."
Knox trong "Shells"



Knox
Catari

Qwa'ha Xahn là danh hiệu được trao bởi Giám mục của các "Chủng cổ", Illyria.

Qwa'ha Xahn cuối cùng của Illyria là Knox, nhà khoa học của Wolfram & Hart, người phải chịu trách nhiệm cho sự hồi sinh của lũ quỷ.

Qwa'ha Xahn trước đó của Illyria là Catari, anh cao lớn hơn Knox nhiều. Catari là người canh giữ một trong các bí tích thánh truyền của Illyria, những thánh tượng mà cô cần để phục hồi nguyên dạng ban sơ của mình. Thánh tượng này được truyền cho anh bởi những kẻ giết Illyria để đổi lấy mạng sống của anh với điều kiện anh không bao giờ giao nó lại cho chủ nhân của mình.

Knox lấy được bí tích của Illyria và giấu nó ngay gần trái tim của mình theo đúng phong tục cổ. Da trên ngực của anh bị cắt một đường, bí tích được nhét vào dưới da, rồi được khâu kín lại.



• Nguồn: Wikia • Dịch: Kei

Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...