Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Underworld - Zsuzsa

           Zsuzsa

Underworld
Năm sinhKhông rõ
TuổiKhông rõ
Màu tócNâu
Màu mắtVàng
Chủng loàiMa cà rồng
Tước vịKhông có
Gia đìnhKhông rõ
Tình trạngĐược cho là đã chết
Diễn viênJudit Kuchta

Zsuzsa là ma cà rồng xuất hiện trong Underworld. Giống như Timea, Zsuzsa không có lời thoại nào trong suốt bộ phim, tuy nhiên, cô lại có tên chính thức trong danh sách nhân vật của phim. Rất có thể là cả Zsuzsa lẫn Timea ban đầu đều được cho một vai lớn hơn nhưng sau đó bị cắt bỏ khỏi kịch bản. Zsuzsa hoàn toàn không xuất hiện trong tiểu thuyết chính thức. Cô do nữ diễn viên người Hungary, Judit Kuchta, thể hiện.


Underworld
Zsuzsa là ma cà rồng cư ngụ tại Ördögház, một Hội đồng Ma cà rồng tại Budapest, Hungary. Zsuzsa dành phần lớn thời gian trong ngày tại biệt thự, diện trang phục lộng lẫy và uống máu từ những chiếc ly pha lê.

Zsuzsa chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong phim, khi cô quay đầu lại nhìn Selene, sau khi nghe đồn về việc Selene đánh thức Trưởng lão Viktor sớm hơn so với dự kiến.

Số phận của Zsuzsa không được nhắc đến, tuy nhiên, có thể khá chắc rằng cô cũng như các ma cà rồng khác chết tại Ördögház vào đêm sau đó, khi Marcus Corvinus tấn công biệt thự, giết chết tất cả mọi người ở đó và thiêu trụi luôn cả căn biệt thự.


Credit
Nguồn: Underworld Wikia
Dịch : Kei

{ Kei 's "Random" Works }
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...