Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Underworld - Timea

          Timea

Underworld
Năm sinh Không rõ
Tuổi Không rõ
Màu tóc Vàng
Màu mắt Vàng
Chủng loài Ma cà rồng
Tước vị Không có
Gia đình Không rõ
Tình trạng Đã chết
Diễn viên Vanessa Nagy

Timea là một ma cà rồng có quan hệ rộng, xuất hiện thoáng qua trong Underworld. Mặc dù trong tiểu thuyết gốc, cô hoàn toàn không được nhắc đến và không có bất cứ câu thoại nào, nhưng trong danh sách nhân vật phim, cô vẫn được cho một cái tên chính thức. Dựa vào việc tên cô được nêu trong danh sach diễn viên, rất có thể vai trò của cô ban đầu lớn hơn nhiều, nhưng sau đó đã bị cắt bỏ. Cô được nữ diễn viên, người mẫu Vanessa Nagy thể hiện.




Underworld
Timea dành phần lớn thời gian trong ngày để ăn diện và ngồi uống rượu, tán chuyện trong biệt thự ma cà rồng. Cô, cũng như phần lớn các ma cà rồng khác, luôn tránh xa Chiến binh Chết chóc (Death Dealer) Selene, người cô để ý đến khi các ma cà rồng lớn tuổi đi xuyên qua biệt thự.

Số phận của Timea không được đề cập đến, nhưng có thể cho rằng cô bị giết khi Marcus Corvinus biến thân thành con quái vật lai giữa ma cà rồng và người sói, và giết hết mọi ma cà rồng khác trong biệt thự, trước khi thiệu rụi cả toà nhà.



Bên lề
► Chiếc áo Timea mặc giống hệt như của Erika. Điều này có thể gợi ý việc các ma cà rồng có địa vị cao đôi khi mặc quần áo giống nhau, nhưng cũng có thể chỉ là cách tiết kiệm tiền của các nhà làm phim khi sử dụng lại trang phục của các nhân vật.



Credit
Nguồn: Underworld Wikia
Dịch : Kei
{ Kei 's "Random" Works }
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...