Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

[Teen Wolf] Kali


Kali - Đã chết - Người sói Alpha

Diễn viên: Felisha Terrell — Lần đầu xuất hiện: tập "Tattoo" — Lần cuối xuất hiện: tập "Lunar Ellipse"



Kali là nhân vật mới xuất hiện trong mùa 3(a) của Teen Wolf, được thể hiện bởi Felisha Terrell.

Cô là cánh tay phải, trợ thủ đắc lực, phó thủ lĩnh trong bầy của Deucalion. Cô thường trêu chọc, tán tỉnh anh.

Cô luôn đi chân trần và dùng chính móng vuốt ở chân làm vũ khí trong cận chiến, chúng có hiệu quả khá là ấn tượng.



✧ ✧ ✧ ✧ Mùa 3


Trong tập Tattoo, Kali xuất hiện lần đầu khi đang giả trang làm y tá. Cô chuốc mê Isaac rồi sau đó đánh nhau với người giải cứu bí ẩn của cậu ở phòng thay đồ ở trường. Cô đi chân trần và tấn công chủ yếu bằng chân, dựa nhiều vào các móng vuốt sắc nhọn cô có.

Trong tập Unleashed, Kali và Ennis tấn công Derek và Cora. Kali dùng một thanh thép đâm xuyên người Derek.

Trong tập Frayed, cô tấn công Derek cùng bầy Alpha, sau đó tìm đến Deaton để chữa thương cho Ennis. Cô đã rất đau khổ khi Ennis chết.

Trong tập Currents, cô tấn công Derek, giữ Jennifer Blake làm con tin để Boyd và Isaac không thể tùy tiện xen vào. Sau khi nắm được ưu thế, cô ra lệnh cặp song sinh giữ lấy Derek ở tư thế thuận tiện cho cô nhấn Boyd vào vuốt của anh, buộc Derek giết chính beta của mình. Trong cảnh hồi tưởng, có thể thấy cảnh Kali giết Erica.

Trong tập Visionary, trở lại thời điểm Kali còn có bầy của riêng mình, cô đã cùng Ennis và Deucalion cùng bầy của họ tới Beacon Hills sau khi nhà Argents giết một trong các beta của Ennis.

Trong tập Overlooked, Kali thừa nhận với Deucalion rằng cô đã không kiểm tra lại cái chết của gián điệp của mình trước khi cô giết bầy của mình để ra nhập bầy Alpha. Cô đã thất bại khi cố bắt Jennifer/Julia/Darach ở bệnh viện bỏ hoang.

Trong tập Alpha Pact, Kali giúp Deucalion và Ethan và Aiden đuổi bắt cô Morrell.

Trong tập Luna Ellipse, Jennifer Blake đã giết chết Kali.


✧ ✧ ✧ ✧ Thông tin bên lề


Kali là tên một nữ thần trong đạo Hindu.

Tên của cô bắt nguồn từ "kāla", có nghĩa là đen tối, thời gian, chết chóc, thần chết.


✧ ✧ ✧ ✧ Trích dẫn


"Chỉ một liều thuốc mê thôi. Bọn này không muốn cậu xen vào lần nữa. Đếm cùng tôi nào Isaac. Một. Hai. Ba" --- Kali nói với Isaac khi cô chuốc mê cậu trong Tattoo.

"Chưa đến lúc, em gái à. Nhưng chị có thể đấy. Ai biết được cần 5 phút hay 5 giờ trước khi quá muộn để rút nó ra nhỉ." --- Kali bỡn cợt Cora về việc giết Derek trong Unleashed.

"Chúng ta nghiêm túc về lũ nhóc đó sao? Nhìn nó xem. Nó mà là một alpha hả? Alpha của ai chứ? Một lũ nhóc tỳ vô dụng sao?" --- Kali nói về Derek trong Frayed.

"[Anh] đang hỏi có hay chăng tôi đã chùn tay? Rằng khi tôi bỏ đi cho rằng cô ấy đã chết nên đã quay lại nhìn? Và rằng khi tôi thấy cô ấy nằm đó, hoàn toàn bất động tôi vẫn không đừng được mà chú mục nghe ngóng? Nghe xem liệu trái tim cô ấy vẫn còn đang đập từng hồi... vẫn còn đang đấu tranh đòi quyền sống và rằng tôi đã nghĩ: tôi có thể quay đầu, có thể kết thúc tất cả tại đây hay tôi có thể để người mình yêu ra đi trong thanh thản. Và rằng có lẽ tôi đã vẫn chỉ tiếp tục rời bước bỏ đi." --- Kali về việc giết Jennifer/Julia trong Overlooked.


✧ ✧ ✧ ✧
Nguồn: Wikia | Dịch: Kei | 
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...