Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

[Punisher: War Zone] Grace Donatelli (Earth-TRN011)


Grace Donatelli


Tên thật
·        Grace Donatelli
Tình trạng
·        Còn sống
Nhận dạng
·        Công khai
Quốc tịch
·        Mỹ
Giới tính
·        Nữ
Màu mắt
·        Nâu
Màu tóc
·        Vàng
Universe    
·        Earth-TRN011
Nhà sáng tạo
·        Nick Santora
·        Matt Holloway
·        Art Marcum
Lần đầu xuất hiện
·        Punisher: War Zone (05.12.2008)
Lần cuối xuất hiện
·        Punisher: War Zone (05.12.2008)
Diễn viên thủ vai
·        Stephanie Janusauskas

Grace Donatelli là con gái của Nicky và Angela Donatelli.






Lược sử

Grace là cô con gái rượu của Nicky và Angela Donatelli. Khi Punisher hại chết bố em, hắn đã liên lạc với hai mẹ con em đề nghị được trả một khoản tiền cho nhà Donatelli như một cách chuộc lại lỗi lầm. Không lâu sau đó, em và mẹ bị Jigsaw và anh hắn tìm đến, chúng muốn lấy lại số tiền Nickey trộm của chúng. Hai mẹ con em được Punisher và Paul Budiansky cứu, Budiansky đã bắt giam hai anh em chúng. Castle biết rằng chẳng mấy mà lũ nhà Russottis sẽ lại ra tù nên đã đưa hai mẹ con em đến chỗ Carlos Cruz để được bảo vệ. Castle sau đó thấy Grace chơi đồ chơi của cô con gái đã mất của mình, anh đã tặng em đám đồ chơi đó và nói [con bé] sẽ vui vì biết những món đồ chơi này giờ đã có Grace chơi cùng.

Khi Jigsaw được trả tự do, hắn sai Loony Bin Jim tìm bắt hai mẹ con em. Cruz bị giết, và hai mẹ con em bị bắt tới đại bản doanh của Jigsaw. Tại đây, Jigsaw dùng em làm con tin, buộc Castle phải chọn một người để cứu, Grace hoặc bạn thân nhất của anh, Mirco. Castle đã bảo Frank giết mình đi, vì muốn cứu em, nhưng Frank lại bắn Jim. Marco cuối cùng vẫn bị Jigsaw giết chết, nhưng Budiansky đã kịp cứu hai mẹ con em. Sau trận chiến, Grace và mẹ em, Angela, đều ngỏ lời tha thứ cho Castle (lúc này đã biết anh là Punisher), khi anh từ biệt họ trước khi Budiansky đưa họ về nhà.

Đặc điểm nhân vật

Grace là một cô bé bình thường, một cô bé bị ép rơi vào tình huống không hợp chút nào với tuổi của em. Tuy nhiên em đã rất dũng cảm đương đầu với những thay đổi chóng mặt xung quanh, và còn luôn lo lắng cho mẹ em, Angela. Mặc cho việc trải qua nghịch cảnh và ở trong hiểm nguy, em vẫn không mất đi sự trong sáng, đáng yêu của một bé gái tuổi nhỏ, bằng chứng là em vẫn rất thích việc chơi đồ hàng và búp bê. Em còn là một cô bé rất lễ phép, và hơi ngượng ngùng.

Các mối quan hệ

Angela Donatelli - Mẹ.
Jigsaw - Kẻ thù.
Loony Bin Jim - Kẻ thù.
Carlos Cruz - Bạn.
The Punisher - Đồng minh

Xuất hiện

  Punisher: War Zone (05.12.2008)



✧ ✧ ✧ ✧
Nguồn: Wikia | Dịch: Kei
https://keibackyard.blogspot.com/
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...