Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

[The Flintstones] Pebbles Flintstone


Giới tínhNữ
Tuổi2; 9; 15
Màu tóc Đỏ
Lứa tuổiTrẻ tập bò
Thiếu niên
Các mối quan hệFred Flintstone (cha)
Wilma Flintstone (mẹ)
Pearl Slaghoople (bà)
Bamm-Bamm Rubble (bạn/chồng tương lai)
Chip Rubble (con trai)
Roxy Rubble (con gái)
Barney Rubble (bố chồng)
Betty Rubble (mẹ chồng)
Lồng tiếng Jean Vander Pyle (1960 - 1966, 1977 và 1979)
Janet Waldo (1962 - 1966 trong vai người lớn)
Sally Struthers (1971)
Mickey Stevens (1972)
Russi Taylor (1980)
Megan Mullally (1993)
Aria Curzon (1996)
Tress MacNeille (2000)






Pebbles Flintstone-Rubble là cô con gái xinh xắn, đáng yêu của Fred Flintstone và Wilma Flintstone, cháu gái của Pearl Slaghoople. Sau này bé trở thành con dâu của Barney Rubble và Betty Rubble, vợ của Bamm-Bamm Ruble, và mẹ của Chip và Roxy Rubble.

Giới thiệu chung


Pebbles ra đời là tin mừng quan trọng của series. Bé được sinh vào ngày 22 tháng 2 năm 10000 trước công nguyên, và nặng 6 pound. Bé được sinh ở bệnh viện Rockapedic. Khi Bamm-Bamm được nhà Rubbles nhận nuôi, hai đứa nhanh chóng trở thành bạn thân từ tấm bé và kết hôn khi trưởng thành. Ở tuổi thiếu niên, Pebbles được nhắc đến với việc luôn kéo đám bạn thân vào rắc rối. Bé có câu cửa miệng gần giống với bố mình là "Yabba Dadda Doosie". Sau này, bé làm việc ở một công ty quảng cáo. Sau khi cưới Bamm-Bamm, hai đứa có với nhau một cặp song sinh Chip và Roxy. Bé được cho là đứa trẻ đáng yêu nhất Bedrock, và là cô gái xinh đẹp nhất Bedrock và HollyRock (phiên bản tiền sử của Hollywood).

Diễn viên


- Pebbles khi còn nhỏ do Jean Vander Pyl lồng tiếng, bà cũng là người lồng tiếng cho mẹ của bé, Wilma.

- Trong suốt chiều dài của series, bé được lồng tiếng bởi Sally Struthers, Mickey Stevens, Russi Taylor, Megan Mullally, Tress MacNeille, Kath Soucie, Pamela Anderson, Aria Curzon, và Grey DeLisle.

- Pebbles và Bamm-Bamm xuất hiện thoáng qua ở tuổi thiếu trong vai trò nhân vật phụ, trong series năm 2010, "Scooby-Doo! Mystery Incorporated", tập "Revenge of the Man Crab".

Trivia


Ѻ Pebbles nổi tiếng nhất là ở hình dạng trẻ nhỏ.

Ѻ Sếp của cô ở công ty quảng cáo gọi cô bằng họ thời con gái, mặc cho cô đã cưới chồng và đang bụng mang dạ chửa.

Ѻ Cô con gái xinh xắn của Pebbles, Roxy, có sức khỏe kinh người của cha, còn cậu con trai, Chip, thì có chất giọng không lẫn đi đâu được của Bamm-Bamm.

Ѻ Mặc dù xuất hiện trong phim trước Bamm-Bamm, nhưng khi Bamm-Bamm đã biết đi thì bé vẫn chỉ đang bò. Điều này hoặc là do Bamm-Bamm lớn tuổi hơn bé, hoặc là do sức khỏe kinh người của thằng nhỏ.

Ѻ Pebbles là cô bé hay thay đổi. Mặc dù bé rất thích cha mình nhưng bé cũng dễ dàng thay cha mình bằng người khác bé thích. Ví dụ như khi anh bạn cao bồi lâu năm của Wilma tới thăm, Pebbles lập tức thích anh và gọi anh là Dada.

Nguồn: Wikia | Dịch : Kei | Vui lòng ghi nguồn bài viết khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...