Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

[The Flintstones] Edna Flintstone

Edna Flintstone
Giới tínhNữ
Các mối quan hệLucile Fangstone-Hardrock (mẹ)
James Hardrock (bố)
Tex (anh trai)
Jemina (em gái)
Ed Flintstone (chồng)
Fred Flintstone (con trai)
Wilma Flintstone (con dâu)
Pebbles Flintstone (cháu gái)
Chip (cháu gọi bằng cụ)
Roxy (cháu gọi bằng cụ)

Eithne "Edna" Flintstone (họ thời con gái Hardrock) là nhân vật trong series phim hoạt hình dài tập"The Flintstone". Bà là vợ của Ed Flintstone, mẹ của nhân vật chính của series, Fred Flintstone, mẹ chồng của Wilma, bà nội của Pebbles, cụ cố của Chip và Roxy. Bạn thân của bà là cặp hàng xóm Flo và Bob Rubble.



Tiểu sử

Trong series phụ "The Flintstone Kids", Edna là bà mẹ 40 với cậu con Freddy lúc đó mới lên 10. Edna là một bà mẹ tốt, mặc dù có hơi cưng chiều con quá mức. Edna thích xem con mình chơi bóng, và rất hào hứng với cương vị trọng tài, cũng chính vì vậy mà Freddy thắng được vô số các giải thưởng trong môn thể thao này. Ngoài xem bóng đá và làm việc nhà, Edna còn thích tán chuyện cùng Flo Rubble và đi mua sắm.

Trong "The Flintstone Kids", Edna có vẻ ngoài đô con, giống những người đàn ông Bedrock, hơn là các bà mẹ nhỏ người khác, Flo (mẹ Barney) và Jean (mẹ Betty). Edna mặc váy đỏ đến gối, đeo vòng cổ màu lam ngọc với ba viên đá ở giữa, và một cái xương xoắn ở trên đầu (giống Pebbles).

Edna là thành viên của gia đình Hardlocks vùng Arkenstone, bà có một em gái tên Jemina và anh trai Tex, người có hai con là Tumbleweed và Mary Lou Jim. Mẹ của Edna tên Lucile Fangstone-Hardrock còn  bố là James Hardrock.

.
.
.
.
Nguồn: Wikia | Dịch : Kei | Vui lòng ghi nguồn bài viết khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...