Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những điều đã biết về Arrow mùa 4



Những điều đã biết về Arrow mùa 4


Arrow mùa 4 sẽ trở lại trên sóng CW vào thứ 4 tuần này, và không lúc nào hợp hơn lúc này để điểm lại những điểm quan trọng nhất cần biết để chuẩn bị cho mùa phim mới. Theo lời biên kịch kiêm sản xuất của chương trình, Marc Guggenheim, mùa 4 sẽ có sự trở lại của một nhân vật quen thuộc trong các cảnh hồi tưởng, cũng như những kẻ xấu hoàn toàn mới. Phép thuật sẽ xuất hiện trong mùa này cùng nhân vật khách mời Constantine (Matt Ryan), từ chương trình đã bị hủy mùa trước. Bên cạnh đó là sự trở lại của Donna Smoak (Charlotte Ross), hình ảnh quê nhà của Green Lantern, và liệu bí danh của Diggle (David Ramsey) có phải cái tên nào đó quen thuộc hay không.

Những cảnh hồi tưởng là một bí mật lớn, nhưng vẫn sẽ có gương mặt quen thuộc



Theo Guggenheim phần lớn những cảnh hồi tưởng của mùa này đều đang được ông giấu kín, nhưng trong tập mở màn vẫn sẽ có nhân vật cũ xuất hiện. “Bạn biết đấy, những cảnh hồi tưởng có lẽ là một trong những bí ẩn lớn nhất của năm nay, nên tôi cũng không thể chia sẻ gì nhiều” “nhưng tôi có thể khẳng định rằng Amanda Waller [Cynthia Addai-Robinson] sẽ xuất hiện trong tập 1 mùa 4.”


Sẽ không có Hal  Jordan trong mùa 4


Trong tấm hình Guggenheim mới tweet gần đây về “hình ảnh của mùa 4” có bức poster quảng cáo du lịch của Coast City, quê nhà của Green Lantern, với lời đề “Vào ngày sáng rạng nhất, vào đêm u tối nhất, Hãy tới Coast City khi tiền không rủng rỉnh”. Tuy nhiên chính ông cũng nói rằng “Rất tiếc nhưng sẽ không có Hal Jordan trong hồi cảnh.” Không biết liệu ta có được thấy một Lantern khác không đây? Hay đây sẽ là một Easter egg khác? Nếu không có trong hồi cảnh liệu anh có ở hiện tại không? Thật đầy thắc mắc!

Damian Dark sẽ không phải ác nhân duy nhất của mùa 4


Damian Dark (Neal McDonough)   sẽ là ác nhân chính của mùa 4 nhưng sẽ không chỉ có duy nhất mình anh. “Damian sẽ là kẻ xấu của năm, cơ bản gã là một thành viên của H.I.V.E., một tổ chức ngầm được che đậy kín kẽ.” “Cái hay của mùa 4 là chúng tôi sẽ đi thẳng vào cao trào ngay từ tập mở đầu. Bạn sẽ gặp gỡ Damian. Bạn sẽ cảm nhận được những gì gã nhắm vào – kế hoạch lớn của hắn ra sao – chắc chắn phải có gì đó trở thành bí ẩn thường trực của ít nhất nửa mùa tới. Chúng tôi rất hào hứng khi phát triển cả một tầm đoàn kẻ ác, chứ không chỉ một nhân vật nữa.”

Phép thuật sẽ dễ dàng xuất hiện vào mùa 4


Trong mùa mới này, thế giới của Arrow sẽ có thêm phép thuật và các sinh vật huyền bí. Guggenheim cho rằng “tính đến nay, nó khá là cơ bản từ góc nhìn của chúng tôi, bởi một vài lí do. Nói đến thế giới phép thuật, tôi nghĩ rằng nó sẽ tồn tại trong thế giới của Arrow dễ dàng hơn nhiều so với sức mạnh siêu nhiên. Mà, chúng tôi đã đưa vào thế giới đó sức mạnh siêu nhiên rồi, và vì bạn đã thấy nó trong Arrow rồi nên những thứ khác cũng sẽ dễ chấp nhận hơn. Chúng tôi cũng đã xây dựng sẵn nền móng cho những điều thần bí từ năm ngoái, không chỉ với Lazarus Pit, mà còn với  những gì  Oliver (Stephen Amell)  nói với Ra’s al Ghul (John Barrowman) về những thứ anh đã thấy mà không thể nào lí giải nổi.”

Những nhân vật nữ được xây dựng đúng cách bởi cách tiếp cận không khác gì các nhân vật nam


Khi được hỏi, lí gì khiến các nữ siêu anh hùng của Arrow lại hay đến vậy khi các rất nhiều bộ phim khác đều không gây dựng tốt được hình ảnh này, Guggenheim nói rằng “Chúng tôi tự hào về những nữ nhân vật mạnh mẽ của mình…tôi thật sự không hiểu sao họ có thể xây dựng những nhân vật này sai lầm như vậy. Tôi chỉ có thể nói về cách chúng tôi tạo dựng họ… Trước tiên phải nói đến những diên viên tài năng chúng tôi có. Đó là một thuận lợi lớn của chúng tôi. Những nữ diễn viên của phim, cả trong quá khứ lẫn hiện tại, kể cả khi họ không phải ‘siêu anh hùng’, họ đều là những người phụ nữ mạnh mẽ. Những nữ diễn viên này để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh. Họ làm chủ đất diễn của mình. Điều đó  giúp ích rất nhiều.” “Khi chúng tôi đặt họ vào các chuỗi sự kiến, cho họ đeo mặt nạ và mặc giáp – cách chúng tôi xây dựng họ hệt như với các nam siêu anh hùng. Chúng tôi không phân biệt khi làm phim, theo kiểu ‘À, đây là nữ anh hùng, còn đây là nam anh hùng.’ Họ đều là các siêu anh hùng. [Đó] là cách chúng tôi làm – từ bước viết kịch bản cho đến thiết kế phục trang cho đến lên phim. Chúng tôi có một quy trình cho cách xây dựng những nhân vật này. Không có gì khác biệt giữa các nhân vật nam và nữ. Đó là một trong những lý do giúp chúng tôi thành công. Chúng tôi hoàn toàn nhìn nhận nhân vật của mình một cách trung lập, hoàn toàn không dựa vào giới tính. Nó giúp các nhân vật đầy ấn tượng và hết sức thuyết phục.”


Donna Smoak sẽ trở lại và sẽ ‘bất ngờ gặp gỡ’ Oliver


Mùa trước ta được gặp gỡ mẹ của Felicity Smoak (Emily Bett Rickards), Donna Smoak, và chứng kiến bà cho cô lời khuyên về quan hệ với Oliver. Mùa này, Donna sẽ trở lại và Olicity chính thức thành thật. “Sẽ rất thú vị khi xem phản ứng của Donna với mối quan hệ của Oliver và Felicity. Bà là người ủng hộ Olicity nhiệt thành – một Olicity ‘shipper’ chân chính. Trong tập bà trở lại, mọi chuyện sẽ rất thú vị khi bà, có thể nói là, có một mối quan hệ bất ngờ với Oliver. Cuộc gặp gỡ của cả hai chắc chắn sẽ không nằm trong dự đoán của khán giả. Và chắc chắn không như những gì Felicity mường tượng.”

Diggle sẽ có bí danh và rất có thể là chúng ta có biết nó


Mùa 4 này, Diggle sẽ có trang phục riêng, và bí danh riêng. Diggle là nhân vật được xây dựng cho riêng bộ phim này, và mới gần đây đã góp mặt trong vũ trụ của DC Comics, tuy nhiên rất có thể chúng ta sẽ nhận ra được nhân vật này. Guggenheim có tiết lộ rằng “Anh ta sẽ có bí danh riêng sau này. Tôi đang cố tìm một thời điểm thích hợp để đưa cái tên đó ra. Và, bạn biết đấy, cái tên đó sẽ vừa lạ vừa quen. Có một điều tôi muốn khẳng định chắn chắn, rõ ràng rằng – và tôi đã nói trong những lần phỏng vấn trước đây về Diggle rồi đấy – Diggle là một nhân vật hoàn toàn riêng biệt của vũ trụ DC comics. Cho nên anh ấy sẽ không mang tên Guardian. Anh ấy sẽ không phải Vigilante. Và chắc chắn sẽ không được gọi là Batman. Anh ấy sẽ có bí danh, bí danh đó sẽ không hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ DC comcis, nhưng đồng thời, tôi nghĩ, chắc chắn chúng tôi sẽ không biến anh ất thành một nhân vật cụ thể nào đó của DC.”

Arrow sẽ trở lại trên sóng CW vào thứ 4 ngày 7 tháng 10 lúc 8 giờ tối tại Mỹ.

 Người viết: Kei
Vui lòng ghi nguồn bài viết khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...