Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Lady Gaga và những gương mặt khác của 'American Horror Story: Hotel' trong loạt ảnh chính thức đầu tiên

Lady Gaga và những gương mặt khác của 'American Horror Story: Hotel' trong loạt ảnh chính thức đầu tiên



The Countess – Nữ bá tước (Lady Gaga)


Là chủ nhân danh nghĩa của Khách sạn Cortez, ả Nữ bá tước đẹp mê đắm lòng người xong đồng thời cũng là một con quỷ gớm guốc, ả sống bằng chế độ kiêng khem ngặt nghèo chỉ tình và máu - ả giết người bằng đôi găng tay lưới kim loại sành điệu của mình. “Ả cực kì mạnh mẽ. Ả đã phải trải qua quá nhiều cay đắng. Gần như chẳng  còn điều gì có thể làm tổn thương ả ta.”


Donovan (Matt Bomer)

Người tình 20 năm của Gaga rơi vào cảnh bị bỏ rơi khi Nữ bá tước gặp gỡ anh chàng người mẫu cũng không kém phần ưa nhìn, Tristan. “Anh ta rất thích đời sống gia đình ấm cúng, luôn muốn thu vén, quanh quẩn bên nhau, cực kì ngoan cố, và chỉ muốn độc chiếm cô cho riêng mình từng giây từng phút. Điều đó thì không hợp ý cơn đói bất tận của cô nàng tí nào.”

John Lowe (Wes Bentley)

Anh chàng thám tử từ sở cảnh sát Los Angeles mới chuyển về Cortez để điều tra về vụ giết người hàng loạt do Ten Commandments Killer (Tên sát nhất 10 điều răn dạy) gây ra, kẻ luôn sắp đặt xác các nạn nhân của mình theo các lời răn trong kinh thánh. Gia đình anh, bao gồm cô vợ là bác sĩ nhi khoa, Alex (Chloe Sevigny), cũng từ đó bị cuốn vào thế giới đen tối của Cortez. “Anh ta yêu gia đình mình hết mực nhưng gia đình đó của anh đang trên bờ vực đổ vỡ. Anh đang phải vật lộn với vô vàn vấn đề. Và rõ ràng là vấn đề lớn nhất của anh chính là khả năng kiểm soát.”

Ramona Royale (Angela Bassett)

Ramona là một ngôi sao của ngành giải trí, cô từng dính vào lưới tình của Nữ bá tước, cùng Donovan, mục tiêu của cô giờ là trả thù ả. “Họ là hai người phụ nữ đầy quyền lực, là hai nửa của một đồng xu, luôn đối đầu nhau và tin rằng mình đúng.”

Claudia (Naomi Campbell)


Campbell vào vai một biên tập viên của Vogue, người quyết định ở lại Cortez và cuối cùng lại hối hận lựa chọn đó. “Cô giống như người xa lạ ở nơi đó. Cô nghĩ mình bất diệt và không gì có thể phương hại đến cô.”

Iris (Kathy Bates)

Iris là mẹ của Donovan, bà làm việc ở khách sạn để gặp được cậu con trai hằng ngày, mặc dù Donovan luôn phàn nàn về bà. Theo lời Bates, “Iris quá mức bảo bọc con, quá của quá, nhất là khi cậu ta lâm bệnh. Bà muốn kè kè bên cậu cả ngày để đảm bảo cậu không sao, và luôn rất kìm kẹp như vậy.”

Tristan (Finn Wittrock)

Anh chàng người mẫu điển trai này lọt vào mắt xanh của Nữ bá tước trong một buổi biểu diễn thời trang tại Cortez. “Anh ta là một kẻ dễ nghiện. Anh ta cũng đam mê tình ái nữa. Điều đó khiến anh ta thành ứng cử viên số một cho bùa mê của Nữ bá tước, rất sẵn sàng để bị vào tròng và biến thành món ăn của cô ả.”

James March (Evan Peters)

Giống như các mùa trước, mạch thời gian trong AHS: Hotel luôn xoay vòng sau trước, bởi vậy nên các cảnh dựng lại cái chết của Ngài March cũng xuất hiện thường xuyên. “Ông là chủ nhân và là người xây lên khách sạn từ những năm 1930, và là một người rất độc đáo. Ông xây dựng tòa khách sạn để thỏa mãn những nhu cầu cá biệt của mình, và chúng có xu hướng nhuốm màu đen tối.”

Gabriel (Max Greenfield)

Ngôi sao của “New Girl” sẽ vào vai một tên nghiện tới trọ ở Cortez để rồi trải qua những chuyện không tài nào quên nổi. “Gã là một kẻ nghiện ngập của Hollywood điển hình. Vốn hắn có một công việc tử tế, khá là giàu có. Và rồi Ryan [Murphy] quay trở lại theo cái kiểu “Tôi thấy chúng ta cần rock hơn thế này.”

Hypodermic Sally (Sarah Paulson)

Sally là một ả nghiện khác ở Cortez, một trong những số phận hẩm hiu hơn cả tại khách sạn này. “Cô ả là một kẻ  ích kỷ. Ả sẵn sảng dí thẳng gót giầy vào mặt bạn nếu việc đó giúp ả có được thứ ả muốn. Nhưng ả cũng không khác gì một con búp bê nát hỏng.”

 Người dịch: Kei
Vui lòng ghi nguồn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Criminal Minds] Nội dung mùa 1

Criminal Minds Mùa 1 Mùa 1 Quốc gia sản xuất Mỹ Số tập 22 Phát sóng Thời gian chiếu 22.10.2005 - 10.05.2006 Kênh chiếu CBS Mùa một của Crimi...